Chính sách bảo hành

HYUNDAI PHÚ LÂM cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Công ty chúng tôi trong thời gian qua. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành, chúng tôi xin nói rõ về chính sách bảo hành như sau:

Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại HYUNDAI PHÚ LÂM
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.
  • Sản phẩm bị lỗi do linh kiện hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa.
  • Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm.
  • Sản phẩm chưa bị can thiệp, tháo rời, tự ý chỉnh sửa.

Các trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, bị sửa đổi.
  • Những hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, điện áp ghi trên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật.
  • Hư hỏng do rơi rớt, trầy xướt, biến dạng trong quá trình sử dụng, côn trùng xâm nhập, môi trường nhiệt độ, môi trường hóa chất…
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, có dấu hiệu sửa chữa bởi nơi khác mà không phải của trạm bảo hành của Otovina.net hoặc của hãng.
  • Hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng xảy ra như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất…

Chú ý: Khuyến nghị khách hàng nên mang theo phiếu bảo hành kèm theo thiết bị đến trung tâm bảo hành. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí về chuyên chở (nếu có).

0908 180 330
0908 180 330